Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm về doanh số Kinh Doanh:
- Cùng với Giám đốc Marketing lập kế hoạch kinh doanh theo mục tiêu doanh số và ngân sách được duyệt.
- Phân tích thị trường, chân dung khách, đối thủ cạnh tranh, xây dựng, triển khai, báo cáo đánh giá kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm cho TCI nói chung và Bệnh viện, phòng khám nói riêng.
- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh để đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Phối hợp với phòng Truyền Thông lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR,…) phù hợp với chiến lược kinh doanh.
- Tạo mối quan hệ với các đối tác bên ngoài như: khách hàng, các công ty sự kiện, Hiệp hội du lịch địa phương, Văn phòng Du lịch Chính phủ, Hãng hàng không, Đại lý Du lịch, Nhà điều hành Tour và các thành viên khác của cộng đồng địa phương nhằm quảng bá hình ảnh và phát triển kênh khách hàng – Triển khai phân tích dữ liệu, khám phá những thị trường tiềm năng để mở rộng tệp khách hàng mới.
- Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện lớn nhỏ của phòng để quảng bá thương hiệu và thu hút khách hàng, tham gia việc giới thiệu, tư vấn khách hàng về giá cả sản phẩm và dịch vụ nhằm thuyết phục khách hàng chốt Hợp đồng chọn sử dụng dịch vụ của TCI.
- Tuyển dụng, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo công việc và doanh thu hàng ngày/ tuần, tháng, quý cho Giám đốc Marketing.
- Tham mưu cho giám đốc các ý tưởng, chiến lược kinh doanh, Marketing.
- Đề xuất các giải pháp tối ưu công việc và hiệu quả kinh doanh cho Giám đốc Marketing.
- Ứng dụng AI vào công việc kinh doanh.
- Triển khai các công tác khác được giao theo chỉ đạo của Giám đốc Marketing
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm 05 năm Marketing, ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Có kiến thức và hiểu biết về Marketing, quảng cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng quản lý, giám sát .
- Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát kế hoạch, tổ chức thực hiện các sự kiện.
- Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập tốt
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo các kỹ năng vi tính văn phòng
Quyền lợi
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Đánh giá xét lương thâm niên hàng năm
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm
- Thưởng các ngày lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
- Tham gia tổ chức công đoàn, được quan tâm thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tham quan, nghỉ mát hàng năm theo chính sách công ty
- CBNV có thẻ BHYT được hưởng các chế độ ưu tiên khi khám chữa bệnh, sử dụng các dịch vụ y tế của hệ thống
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, được đào tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi