Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Dựa trên chính sách cơ bản của công ty để lập kế hoạch chiến lược cho các bộ phận phụ trách, xây dựng kế hoạch bán hàng và đàm phán với các đối tác;
- Quản lý các chỉ số của từng bộ phận phụ trách (doanh thu, lợi nhuận) và phát triển đội ngũ nhân viên cấp dưới;
- Quản lý các bộ phận liên quan và phối hợp với các quản lý của các bộ phận khác để tiến hành công việc.
- Quản lý và có trách nhiệm với hàng hóa của siêu thị.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Các kỹ năng chuyên môn khác: Có hiểu biết về kinh doanh bán lẻ và có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường một cách kịp thời;
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các lĩnh vực bán lẻ hoặc đã có kinh nghiệm làm trong bộ phận hàng hóa.
- Các kỹ năng mềm:
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Giao tiếp tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và có khả năng đàm phán.
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi:
- Thu nhập: Thỏa thuận theo kinh nghiệm và năng lực.
- Các chế độ khác: Theo quy định của pháp luật và Tổng công ty
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý tại các lĩnh vực bán lẻ hoặc đã có kinh nghiệm làm trong bộ phận hàng hóa.
- Tốt nghiệp trình độ từ Đại học.
- Các kỹ năng chuyên môn khác: Có hiểu biết về kinh doanh bán lẻ và có khả năng nắm bắt xu hướng thị trường một cách kịp thời;
- Các kỹ năng mềm:
+ Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
+ Trung thực, chịu khó.
+ Có khả năng phát triển đội ngũ cấp dưới và có khả năng đàm phán.
+ Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.
+ Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc chủ động, nhiệt tình ham học hỏi, hợp tác.
+ Giao tiếp tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Chế độ thưởng, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-22 01:00:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi