Mô tả công việc
- Lập kế hoạch mở rộng phát triển thị trường kinh doanh trong và ngoài nước theo định hướng phát triển của công ty. Phân tích đối thủ cạnh tranh, dữ liệu khách hàng hiện có và KH mới.
- Xây dựng, giám sát thực hiện, điều chỉnh kế hoạch KD, CSKH nhằm đảm bảo doanh thu, lợi nhuận hàng tháng, quý, năm.
- Phối hợp bộ phận Marketing xây dựng chiến lược thu hút khách hàng theo từng giai đoạn phù hợp với chiến lược kinh doanh của Công Ty đề ra.
- Tham gia định giá, tối ưu hóa giá thành dịch vụ, phát triển dịch vụ vận chuyển, phân tích, đánh giá thử nghiệm sản phẩm dịch vụ mới.
- Giám sát, duyệt các kế hoạch, tham gia hoạch định hệ thống quản lý chất lượng - xử lý các vấn đề phát sinh khi giao dịch với khách hàng.
- Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh hàng ngày, tuần, tháng, quý cho Ban Giám đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu Ban giám đốc.
- Thời gian làm việc: thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần, bắt đầu lúc 8h00 kết thúc lúc 17h30, nghỉ trưa từ 12h00 đến 13h30
Yêu cầu công việc
2. Sử dụng tiếng anh tốt.
3. Giới tính: Nam
4. Có Kinh nghiệm ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý mảng Logistics hoặc các vị trí tương đương.
5. Độ tuổi: từ 28 tuổi.
6. Kỹ năng quản lý, phân công và xử lý công việc.
7. Hiểu biết về pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, xuất nhập khẩu.
Quyền lợi được hưởng
2. Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước (BHYT, BHXH, ốm đau, thai sản,...) sau 2 tháng thử việc, cưới hỏi, sinh nhật, ngày lễ tết theo chế độ chung của Công ty.
3. Team bulding 1 năm ít nhất 1 lần, khám sức khỏe 1 năm/1 lần cho cán bộ nhân viên. Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
4. Thưởng: Theo kết quả kinh doanh tháng, năm, lương tháng 13 (cam kết có), lễ tết theo quy định Công ty.
5. Hàng năm công ty xem xét tăng lương theo kết quả và năng lực làm việc.
6. Được đào tạo nâng cao về kỹ năng kinh doanh, kỹ năng mềm và trình độ chuyên môn liên tục bằng các chia sẽ của anh chị tại Công ty và các đơn vị đào tạo chuyên nghiệp.
7. Môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện, đoàn kết.
CHI NHÁNH SỐ 1 - CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH PCS
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi