Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và phát triển đội ngũ: Tuyển dụng, đào tạo nhân sự để phát triển đội ngũ bán hàng mạnh mẽ, chuyên nghiệp.
- Cập nhật kiến thức: Luôn cập nhật thông tin sản phẩm, nâng cao kỹ năng bán hàng và quản lý đội nhóm, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Hỗ trợ đội ngũ sales: Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng: Tham gia trực tiếp tìm kiếm, tư vấn và hỗ trợ khách hàng về các sản phẩm Bất động sản cao cấp mà Công ty triển khai.
- Phát triển mối quan hệ: Xây dựng và duy trì mối quan hệ với sales và đối tác trên thị trường, tìm kiếm các kênh hợp tác mới.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác: Theo sự phân công, chỉ đạo của Ban Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Yêu cầu tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực BĐS.
- Thiết bị cần có: Laptop và phương tiện di chuyển.
- Đam mê và kinh nghiệm: Mong muốn phát triển đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.
- Đối tượng: Nam/Nữ, độ tuổi từ 21 – 40.
3. Quyền lợi:
CƠ CHẾ LƯƠNG CƠ BẢN + THƯỞNG + HOA HỒNG
- Lương cơ bản: 8.000.000vnđ trở lên (Có thể lũy tiến khi vượt chỉ tiêu Doanh số).
- Hoa hồng: Từ 100 đến hơn 200 triệu/giao dịch + Thưởng nóng.
4. Quyền lợi khác:
- Được đào tạo miễn phí các khóa phát triển đội ngũ từ cơ bản đến nâng cao.
- Công ty cung cấp ứng viên (sales) miễn phí.
- Môi trường làm việc thoải mái, hòa đồng, năng động, trẻ trung.
- Tham gia vào các kế hoạch phát triển của công ty.
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo sales nâng cao kỹ năng thuyết trình.
- Cung cấp miễn phí 100% data khách hàng tiềm năng từ các nguồn Google, Facebook, Zalo, cùng đối tác và chủ đầu tư.
- Hỗ trợ chi phí marketing tự chạy từ 50% - 100%.
- Đóng BHXH đầy đủ, tham gia các chương trình gắn kết, Teambuilding hằng năm, thưởng sinh nhật, thưởng lễ tết các dịp,…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 40
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi