Mô tả công việc
NAM MIỀN TÂY THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG CƠ HỘI VIỆC LÀM HOT
- Làm việc tại: 69, Mậu Thân, An Hòa, Ninh Kiều, TP Cần Thơ
- Số lượng: 3
- Vị trí: Trưởng Phòng Kinh Doanh BĐS
- Hỗ trợ quản lý NVKD thực hiện các công việc theo chỉ đạo của NMT
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
+ Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
+ Chịu được áp lực, trung thực, trách nhiệm.
Quyền lợi
Quyền lợi và chế độ
+ Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ (nội bộ/ hệ thống/ thuê chuyên gia đào tạo…) và các lớp
+ Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6: 8:00 – 17:00; thứ 7: từ 8:00- 12:00.
kỹ năng mềm phát triển năng lực quản lý, lãnh đạo.
+ Chăm sóc sức khỏe tại các bệnh viện hàng đầu (Phương Châu, Hoàn Mỹ Cửu Long,
+ Lương tháng 13++
+ Đánh giá năng lực và cơ hội thăng tiến hàng năm.
+ Luôn chi lương đúng hạn và có thưởng theo quy định của Công ty/lễ/tết, quà tặng..
Đa khoa Quốc Tế SIS).
+ Year End Party sôi động, sự kiện nội bộ party thường xuyên.
+ Hội thao thường niên sôi động (CLB bóng đá, CLB cầu lông).
+ Du lịch team building toàn hệ thống.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-28 20:05:03
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi