Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh và tiếp thị nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và quảng bá hình ảnh khu nghỉ dưỡng.
- Tham gia nghiên cứu sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và tối đa hoá doanh thụ - lợi nhuận cho công ty.
- Quản lý hoạt động marketing.
- Quản lý nhân sự của Kinh doanh và Marketing
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh doanh, Marketing, quản trị khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách đãi ngộ: Mức lương cạnh tranh trên địa bàn và thỏa thuận theo năng lực của ứng viên từ 25 triệu ++++
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành: BHXH, BHYT,BHTN.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được hỗ trợ ăn ca và nhà ở cho CBNV ở xa
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi