Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập và triển khai kế hoạch của phòng kinh doanh. Tập trung vào các dịch vụ cốt lõi của công ty : Tổ chức sự kiện, sản xuất Video Production …
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu theo chỉ tiêu được giao
- Thiết lập kế hoạch thực hiện mục tiêu và triển khai cho nhân viên kinh doanh
- Giám sát và hỗ trợ đội ngũ nhân viên kinh doanh trong các buổi họp với khách hàng để tìm hiểu và nắm được nguyện vọng, mong muốn, yêu cầu và các giới hạn của khách hàng. Hỗ trợ đội nhóm trong việc tư vấn trực tiếp cho khách hàng, đàm phán, ký kết hợp đồng....
- Giám sát và phối hợp cùng các phòng chuyên môn trong việc xây dựng, lập kế hoạch chiến lược, đề xuất giải pháp/phương án, chi phí về phát triển thương hiệu/truyền thông/sáng tạo/tổ chức sự kiện và digital marketing.. cho khách hàng
- Quản trị, đào tạo, tuyển dụng đội ngũ kinh doanh, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật
- Báo cáo doanh thu, chi phí của phòng và dự báo thực tế cho Ban Lãnh đạo
- Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu đối thủ cạnh tranh, định vị khách hàng tiêm fnawng và tham mưu cho Ban Giám đốc xây dựng chiến lược kinh doanh
- Quản lý, xây dựng, chăm sóc và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Quảng cảo/ Truyền thông đa phương tiện/ Kinh tế và Các ngành nghề liên quan…
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc tại Agency mảng Tổ chức sự kiện, Truyền thông , ưu tiên trong các lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng, Bất động sản, Bảo hiểm...
- Có mối quan hệ và tệp khách hàng rộng
- Khả năng đàm phán thuyết phục khách hàng tốt
- Khả năng thuyết trình, tổng hợp phân tích thông tin thị trường, doanh nghiệp
- Kỹ năng quản lý đội ngũ, đào tạo nhân viên
- Linh hoạt, phản ứng nhanh
- Chính trực, chủ động cao trong công việc
- Chịu được áp lực tốt, đảm bảo hoàn thành công việc được giao đúng thời hạn yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi