Mô tả công việc
Chuyên môn Kinh doanh:
- Đảm bảo về tỷ lệ chuyển đổi từ nguồn khách hàng cũ tái ký & khách hàng giới thiệu
- Giám sát, đảm bảo các chỉ số chính: tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tháng...
- Điều phối data cho nhân sự nhằm thực hiện tư vấn và chuyển đổi thành hợp đồng khoá học.
- Lên kế hoạch kinh doanh, điều hành hoạt động hàng ngày của team, theo dõi, giám sát các thành viên hoàn thành KPI, đánh giá hiệu quả công việc.
Quản lý nhân sự cấp dưới:
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh hoạt động có hiệu quả. Quy mô nhân sự quản lý từ 3- 5 nhân sự.
- Chịu trách nhiệm tổ chức và thực hiện, huấn luyện, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới
Yêu cầu công việc
- Có khả năng điều hành, quản trị nhóm, lập kế hoạch, viết báo cáo, nắm bắt tâm lý con người. Tinh thần trách nhiệm cao.
- Sẵn sàng xông pha, chịu thương, chịu khó, chịu khó khăn bước đầu. Chịu được áp lực, thích thử thách.
- Quyết liệt, có tầm nhìn bao quát. Làm việc có đo lường và cải tiến không ngừng.
- Độ tuổi: từ 27- 37. Giới tính: Nam/Nữ.
- Ưu tiên ứng viên có thâm niên gắn bó với các doanh nghiệp trước đây(> 2 năm/DN)
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương, đặc biệt mảng telesale & phát triển, đào tạo đội nhóm trong ngành Giáo dục.
Quyền lợi
Thu nhập: 30.000.000- 50.000.000 VNĐ (Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng)
Phụ cấp: 42.000VNĐ/Ngày
Thưởng: thưởng theo tuần, tháng, quý, năm... cá nhân & team
Lương cứng: 18.000.000 VNĐ- 25.000.000 VNĐ/Tháng (Tuỳ năng lực)
- Ưu đãi học phí lên tới 100% các khóa học tại Tiếng anh giao tiếp Langmaster
- Ưu đãi học phí lên tới 50% các khóa học tại BingGo Leaders
- Ưu đãi học phí lên tới 38% các khóa học tại IELTS LangGo
- Gói đào tạo phát triển năng lực tổng trị giá lên tới 100tr (Khóa đào tạo nội bộ tại Trường DN HBR và các khóa chuyên sâu bên ngoài khác)”
- Thưởng theo KPIs, thưởng tết và phúc lợi theo cơ chế của công ty
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của công ty
- Nghỉ phép năm 12 ngày/năm.
- Nghỉ lễ theo lịch quốc gia (Tết dương lịch, 8/3, 30/4, 1/5, 1/6, trung thu...).
- Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party...
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:15:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi