Mô tả công việc
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường ; tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng và phát triển thị trường đã được lãnh đạo công ty phê duyệt.
- Hỗ trợ trình dược viên coogn tác bán hàng và giải quyết vấn đề phát sinh
- Phối hợp với phòng TCHC trong công tác tuyển dụng nhân sự, phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ trình dược viên
- Báo cáo tình hình hoạt động bán hàng và các biến động thị trường; đồng thới luôn cập nhật các tình hình hoạt động của đối thủ và các sản phẩm mới.
- Giám sát công tác thu hồi công nợ khách háng, báo cáo kết quả kinh doanh cho Ban Tổng giám đốc
- Quản lý trình dược viên ETC nhằm đạt mục tiêu doanh số tháng, quý, năm
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng tiềm năng trên địa bàn.
- Phối hợp với phòng Maketing để phát triển các chương trình khuyến mại, hậu mãi tới khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu bằng cấp và năng lực công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Y/Dược hệ chính quy, ưu tiên ứng viên có chứng chỉ ngoại ngữ tiếng anh Ielts 6.0 hoặc Toeic 700
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự hoạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
- Nhạy bén với các cơ hội kinh doanh, có kiến thức chuyên sâu về ngành và sản phẩm
- Có kinh nghiệm ít nhất 02 năm ở vị trí tương đương hoặc quản lý/giám sát kinh doanh kênh ETC tại các công ty Dược phẩm
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và giải quyết vấn đề thành thạo
- Am hiểu thị trường khu vực và có mối quan hệ khách hàng tốt
Ngành nghề đã từng làm việc :
Dược phẩm, Dược phẩm/Mỹ phẩm, Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn khách hàng
Địa điểm làm việc : Hà nội và các văn phòng, chi nhánh, địa điểm kinh doanh của công ty trong phạm vi toàn quốc.
Quyền lợi
- Được tham gia BHXH- YT- TN theo quy định
- Thưởng quý, thưởng năm, thưởng tháng 13 theo chính sách của công ty
- Lương cứng thỏa thuận (không dưới 15 triệu đồng) + phụ cấp + thưởng KPI và được xem xét tăng lương theo quy chế của Công ty.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo thường xuyên do công ty tổ chức, cử đi học trong và ngoài nước
- Môi trường trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến
- Được hưởng đầy đủ ngày phép, ngày nghỉ Lễ – Tết hưởng nguyên lương theo quy định của Nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 01:15:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi