Mô tả công việc
Quản lý và giám sát hiệu quả hoạt động kinh doanh.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng trong lĩnh vực giáo dục/đào tạo.
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội kinh doanh mới.
Tham gia vào các hoạt động marketing và quảng bá sản phẩm/dịch vụ.
Phát triển và thực hiện các chiến lược kinh doanh nhằm đạt được mục tiêu doanh thu và thị phần.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh/bán hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành giáo dục/đào tạo.
Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Tinh thần trách nhiệm cao và năng động.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:15:02
Được thành lập từ tháng 10/2010 đến nay, PCS có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và 5 chi nhánh đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nhật Bản, Mỹ, Trung Quốc.
Thành viên Ban Điều hành Công ty là những cá nhân đã có gần 20 năm kinh nghiệm ở vị trí điều hành cấp cao, cùng với hơn 300 cán bộ tài năng, năng động, tận tâm đang làm việc trên cả nước với các lĩnh vực kinh doanh như:
Dịch vụ chuyển phát nhanh Quốc tế
Dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước
Dịch vụ Ecommerce
Dịch vụ Kho vận
Dịch vụ Hậu cần
Dịch vụ Thông quan Xuất – Nhập khẩu
Dịch vụ Phân phối Hàng hóa Nhập khẩu
Trong đó, dịch vụ Chuyển phát nhanh (PCS courier) là dịch vụ cốt lõi của PCS.
Song hành cùng sự phát triển của PCS là 1 đội ngũ cán bộ công nhận viên tận tâm, tận lực, tâm huyết và trách nhiệm, luôn luôn cố gắng để mang lại lợi ích tốt nhất đến cho khách hàn
“ Mãi mãi sự tận tâm “ là phương châm làm việc của chúng tôi