Mô tả công việc
- Phát triển khách hàng mới cho dịch vụ cho thuê và vận hành kho bãi, vận tải nội địa và giao nhận hàng hóa quốc tế;
- Lên kế hoạch tiếp cận và gia tăng khách hàng mới và khách hàng tiềm năng;
- Duy trì và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng;
- Soạn thảo báo giá, hợp đồng mua bán và các văn bản hỗ trợ khác;
- Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh hoặc quản lý kinh doanh;
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh hoặc tiếng Nhật; trình độ giao tiếp kinh doanh;
- 3+ năm kinh nghiệm bán hàng tại các công ty logistics (ưu tiên trong lĩnh vực dịch vụ logistics);
- Có kiến thức và hiểu biết vững chắc về Logistics theo hợp đồng, giao nhận, 3PL;
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ; kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề mạnh mẽ;
- Khả năng làm việc dưới áp lực;
■SALARY: 10M- 15M + Commission (Can pay over salary)
■WORKING TIME: 8:00 – 17:00 (Monday - Friday); 8:00 – 12:00 (Every other Saturday)
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo luật
- Tăng lương 1 lần/ năm
- Xem xét thưởng theo thành tích công việc và các dịp lễ tết
- Phụ cấp vị trí/ngôn ngữ (Mức phụ cấp sẽ tùy vào vị trí)
- Có phụ cấp Tiền ăn: VND 25,000 / 1 ngày làm việc .
- Phụ cấp Đi lại: Theo đơn giá quy định tại từng thời điểm; tính theo số ngày làm việc thực tế và số km di chuyển từ nhà đến công ty (2 chiều), được đăng ký khi nhận việc
- Company trip
VIVA cargo (VICI) với vai trò là Tổng đại lý, Đại lý vận chuyển hàng hóa cho nhiều hãng hàng không, qua 8 năm hoạt động, với tốc độ phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, luôn ở vị trí dẫn đầu trong ngành vận chuyển hàng hóa đường hàng không từ năm 2010 đến nay.
Đối tượng khách hàng của Vici tập trung vào là những tập đoàn giao nhận vận chuyển toàn cầu lớn như Samsung SDS GSCL, DHL, Expeditor, DB Schenker…
Hiện nay do nhu cầu phát triển và mở rộng mạnh mẽ, VICI mở rộng cơ hội chào đón các ứng viên đến với môi trường làm việc năng động, sôi nổi và nhiệt huyết.