Mô tả công việc
- Phối hợp bộ phận kỹ thuật- sản xuất thực hiện các dịch vụ dựa trên các nội dung, điều khoản hợp đồng đã ký kết với khách hàng, quản lý và thu hồi công nợ khách hàng;
- Nhận và phối hợp với các phòng ban trong Công ty thực hiện các yêu cầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ khách hàng;
- Đề xuất các chính sách bán hàng, chương trình hậu mãi;
- Thu thập và tổng hợp thông tin thị trường, tìm kiếm khách hàng mới, giới thiệu sản phẩm phân bón hữu cơ của Công ty;
- Duy trì, thiết lập những mối quan hệ kinh doanh bằng việc lập kế hoạch và tổ chức thực hiện lịch làm việc hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có và khách hàng tiềm năng tương lai;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu từ TPKD.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Độ tuổi: từ 25- 55 tuổi
- Có kỹ năng đàm phán, thương lượng và giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nông nghiệp, Bảo vệ thực vật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành Nông nghiệp, Kinh tế có liên quan
- Khả năng xây dựng đội ngũ, chịu áp lực tốt và giải quyết tình huống.
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật: phép năm, BHXH, BHYT….
Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Công tác phí khi đi công tác
Thưởng tháng 13 và thưởng vượt kinh doanh, vào vụ sản xuất (theo tình hình KD hằng năm)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-23 00:00:03
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.