Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
-Tìm kiếm, tư vấn và chăm sóc khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng, dịch vụ văn phòng .
- Đảm bảo cơ sở dữ liệu khách hàng lớn và tiềm năng. Nhận diện khách hàng tiềm năng, có khả năng và kinh nghiệm thuyết phục khách hàng đi đến ký hợp đồng, cung cấp thông tin cần thiết và tiến hành các thủ tục thuê nhanh chóng cho khách hàng góp phần thúc đẩy nhanh quá trình ký kết hợp đồng thuê;
- Tìm hiểu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, phân tích điểm mạnh điểm yếu về dịch vụ của mình và tìm cách khắc phục nhằm khai thác tìm kiếm khách hàng;
- Phối hợp với các bộ phận khác cung cấp các dịch vụ văn phòng có liên quan cho khách thuê;
- Phối hợp với Ban quản lý tòa nhà khối văn phòng cho thuê giải quyết và xử lý nhanh chóng các vấn đề phát sinh.
- Và các công việc khác có liên quan khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH hoặc cao đẳng các chuyên ngành kinh tế
- Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm mảng văn phòng cho thuê, từng làm việc với các đối tác khách hàng lớn.
- Trưng thực, nhanh nhẹn, khả năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 48
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.