Mô tả công việc
- Thiết lập các kênh tiếp cận với các nguồn khách hàng mới
- Phối hợp với bộ phận ẩm thực đưa ra các chương trình, kế hoạch cho dịch vụ ẩm thực
- Giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ của hội nghị, lễ tiệc
- Có kinh nghiệm, kiến thức trong lĩnh vực F&B
- Giới thiệu các đặc trưng, các chương trình khuyến mại của nhà hàng với khách hàng tiềm năng
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình khảo sát thị trường khách hàng
- Đề xuất các kế hoạch phát triển kinh doanh, ý tưởng xây dựng chiến lược kinh doanh và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện kế hoạch đó
- Phối hợp các bộ phận có liên quan để chuẩn bị kĩ lưỡng và cập nhật thường xuyên các tài liệu giới thiệu, thực đơn...
- Chịu trách nhiệm tăng doanh thu dịch vụ ẩm thực, hội nghị, tiệc
Yêu cầu công việc
· Trình độ: Bằng cao đẳng hoặc tương đương
· Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên
· Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt, bằng lời nói và văn bản. Thành thạo Microsoft Word, Excel và PowerPoint
· Ngoại ngữ: Giao tiếp bằng tiếng Anh
· Phẩm chất cá nhân: Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc. Trung thực, nhiệt tình,Sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương + Service charge
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN).
- Cung cấp 01 bữa ăn/ ca
- Tuần nghỉ 1,5 ngày
- 12 ngày phép năm hưởng nguyên lương
- Sinh nhật được tặng bánh Sinh nhật.
- Chế độ nghỉ lễ, tết theo Luật lao động.
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.