Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Send quotations via email to customers in English using the company's templates upon request.
· Post updates and respond to messages on Facebook, WhatsApp, etc., assigned for management. Use the company's provided image editing tools.
· Send emails to check in and offer products to assigned existing customers.
· Update customer information in the company's CRM software.
· Perform other customer search and care tasks as assigned by the company.
· Participate in domestic and international industry fairs and seminars according to the company's policy.
Yêu Cầu Công Việc
· Male/Female, aged from 25 to 32.
· Graduated from colleges in the fields of economics, aquaculture, agriculture, etc.
· Proficient in reading and writing emails in English.
· Strong computer skills, especially office software.
· At least 2 years of experience in sales or customer service.
· Hardworking, able to work under pressure, and good at teamwork.
· Knowledge of Spanish or Japanese is an advantage.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 32
- Lương: 12 Tr - 35 Tr VND
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.