Mô tả công việc
Là đại diện bán hàng cho nhãn hiệu xe Mercedes-Benz
- Tìm kiếm và liên hệ với khách hàng trong công tác chào hàng, báo giá, tạo lập mối quan hệ với những khách hàng tiềm năng.
- Khai thác thị trường một cách tối đa, hướng tới đạt được mức độ hài lòng cao nhất đối với khách hàng và đạt được doanh số bán hàng cao nhất.
- Nhắc nhở khách hàng đã mua xe về các chương trình hậu mãi.
- Thu thập thông tin về đối thủ, về nhu cầu khách hàng và báo cáo cấp trên, tham gia lập kế hoạch và phương án kinh doanh.
- Thực hiện các công đoạn của hoạt động bán hàng theo quy trình bán hàng đã được phê duyệt.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ có ngoài hình ưa nhìn, có tố chất và đam mê kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt, chủ động;
- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh trong các lĩnh vực ô tô, bất động sản, ngân hàng, bảo hiểm… (Đã từng có kinh nghiệm bán xe ô tô là một lợi thế)
Quyền lợi được hưởng
- Được cử đi đào tạo tại hãng theo tiêu chuẩn nhân viên kinh doanh Mercedes-Benz toàn cầu, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại Công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến
- Mức lương thỏa thuận khi phỏng vấn, thu nhập cạnh tranh theo khả năng và hiệu quả công việc (từ 10-50 triệu)
- Được đóng Bảo hiểm quy định Nhà nước, Các chế độ lương thưởng khác theo quy định của Công ty
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.