Hồ Chí Minh
Hưng Yên
Mô tả công việc
Số lượng cần tuyển
- 02 NV Miền Nam
- 02 NV Miền bắc
Mô tả công việc
- Bán, chào hàng, tiếp thị các sản phẩm là các loại bồn chứa nước, bẫy mỡ, bồn tự hoại , Quản lý các nhà phân phối, đại lý, lên đơn hàng, thu hồi công nợ, Thành thạo máy tính lập Báo cáo hằng ngày
- Các công việc khác theo yêu cầu công ty.
Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên
KN bán bồn nước
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp trở lên
Yêu cầu giới tính
Nam
Yêu cầu độ tuổi
23 - 40 tuổi
Yêu cầu công việc
Số năm kinh nghiệm: 02 năm trở lên
KN bán bồn nước
Yêu cầu bằng cấp
Trung cấp trở lên
Yêu cầu giới tính
Nam
Yêu cầu độ tuổi
23 - 40 tuổi
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập theo năng lực: Lương cứng + % doanh số + thưởng (tổng thu nhập trung bình 8-20 triệu VND/tháng tùy theo doanh số đạt được)
- Công việc và môi trường làm việc ổn định, lâu dài.
- Được tạo điều kiện để phát huy năng lực, có cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ thưởng lễ, tết theo quy định công ty.
- Được đóng BHYT, BHXH, và được hưởng các chế độ nghỉ lễ tết theo quy định
Yêu cầu khác
- Ưu tiên người chịu khó đi công tác tỉnh ( hỗ trợ chi phí công tác các tỉnh)
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch (xác thực của địa phương)
- Bản sao công chứng: hộ khẩu, CCCD và các bằng cấp có liên quan
- Giấy khám sức khỏe
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.