Mô tả công việc
- Sale và upsale các khóa học tiếng Anh online chất lượng cao 1 kèm 1.
- Xử lý tin nhắn nhanh, tư vấn kịp thời cho khách hàng đến từ các chiến dịch quảng cáo.
- Chăm sóc KH đang học và upsale chính KH đó để gia tăng doanh số.
- Liên hệ với khách hàng và giáo viên để xếp lớp học thử.
- Lấy feedback từ KH sau buổi học thử và tiến hành chốt đơn.
- Xử lý công việc phát sinh khác khi được cấp trên yêu cầu.
- Tư vấn khách hàng về các khóa học tiếng Anh online 1 kèm 1 tại Trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Chỉ tuyển nữ
- Yêu cầu có 1 năm kinh nghiệm về sale, tư vấn, bán hàng, telesale.
- Tốt nghiệp ĐH, sử dụng tiếng anh giao tiếp cơ bản
- Ứng viên có kinh nghiệm sale trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Hiểu rõ về sản phẩm.
- Có máy tính xách tay, phòng làm việc yên tĩnh.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình và làm việc chuyên nghiệp.
Quyền lợi
- Thu nhập trung bình từ 12 – 18 triệu.
- Có cơ hội được làm việc online tại nhà.
- Được đóng full bảo hiểm xã hội.
- Tiếp nhận 100% data nóng.
- Được đào tạo bồi dưỡng chuyên môn, kỹ năng tư vấn.
- Môi trường năng động; đồng nghiệp thân thiện; các sếp nhiều kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình; cơ hội cọ xát, phát triển, thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 23:35:02
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.