Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn bán hàng và chăm sóc sản phẩm thương hiệu Toshiba tại siêu thị Điện Máy.
- Giúp đỡ và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Hoàn thành tốt công việc tại và target được quản lý giao.
- Nắm bắt sát tình hình thị trường đối thủ và đề xuất các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số tại shop phụ trách.
- Báo cáo tình hình kinh doanh & các vấn đề tại shop cho cấp trên đúng hạn"
OFF cố định Thứ 2 ( Nếu quản lý của hàng yêu cầu bạn OFF ngày khác phải báo cho Quản lý)
Thời gian Xoay ca 6 ngày/ tuần
Từ T3- T6 : Xoay Ca ( UV có thể đăng ký hoặc xoay theo sắp xếp )
Mức thu nhập THU NHẬP lên tới 17,000,000tr/tháng
+ Ca 1 : 9h00- 15h00
+ Ca 2 : 15h00- 21h00
T7 & CN : 9h00- 20H00 ( nghỉ ăn trưa- nghỉ ăn chiều )
Quyền lợi
- Được hưởng các chính sách công đoàn theo quy định Công ty
- Được tham gia các chương trình đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Các chính sách thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty
- Chương trình du lịch và các hoạt động hàng năm
- Làm việc trong môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến
- Phép năm 12 ngày/ năm; BHXH – BHYT- BHTN theo luật lao động
- Thử việc 60 ngày, hưởng lương 100%, có tham gia BHXH từ tháng thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-14 02:40:03
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.