Mô tả công việc
-Trực tiếp tư vấn và bán sản phẩm dịch vụ dành cho đối tượng KHCC
-Chịu trách nhiệm về các mục tiêu tăng trưởng KHCC của đơn vị kinh doanh và các mục tiêu kinh doanh liên quan đến nhóm KHCC được quản lý tại đơn vị
-Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ, hiệu quả kinh doanh đối với nhóm KHCC trực thuộc sự quản lý của đơn vị
-Tìm kiếm và phát triển mới danh mục KHCC trên toàn hệ thống
-Cung cấp thông tin và đặt yêu cầu với các Phòng PTSP để đưa ra các sản phẩm chuyên biệt phù hợp với đối tượng KHCC
-Thực hiện các công việc do lãnh đạo phân công
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, tài chính, ngân hàng hoặc tương đương
-Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm tín dụng cá nhân/ doanh nghiệp tại các Ngân hàng
-Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại phòng tài chính kế toán ở các doanh nghiệp
-Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng, Kỹ năng bán hàng và thuyết phục và giao tiếp tốt
-Có khả năng xử lý tình huống và Khả năng làm việc độc lập, phối hợp làm việc nhóm tốt
-Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, có khả năng soạn thảo tốt
-Năng động, tôn trọng đạo đức nghề nghiệp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp
-Cơ hội thăng tiến, đào tạo
Là công ty chuyên buông bán linh kiện máy tính, phần cứng
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) đóng ngay khi lên chính thức
Các hoạt động ngoại khóa
- Du Lịch 2 lần / năm
Lịch sử thành lập
- Tháng 3 năm 2016, công ty A.P Việt Nam được ra đời với mục đích và tôn chỉ hàng đầu là xây dựng một doanh nghiệp đúng ý nghĩa “thương mại dịch vụ”, hoạt động thương mại mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất làm hài lòng khách hàng, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các nhà máy Thức ăn chăn nuôi.
Mission
- Tầm nhìn: Trong vòng 10 năm, công ty A.P Việt Nam trở thành 1 trong 10 công ty thương mại cung ứng nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản ưu tú tại Việt Nam.
- Sứ mệnh: Tuyển chọn và quy tụ các sản phẩm nguyên liệu thức ăn chăn nuôi và thủy sản hàng đầu trong và ngoài nước nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Khách hàng.
- Giá trị cốt lõi:
Chính trực - Trách nhiệm - Thành tín - Sáng tạo - Xuất sắc - Hợp pháp - Hợp lý - Hợp tình.