Mô tả công việc
• Trực điện thoại Công ty: tiếp nhận điện thoại và chuyển điện thoại đến các vị trí cần thiết.
• Tổng hợp báo cáo hàng ngày về thông tin khách hàng đến showroom.
• Chuẩn bị đầy đủ, sắp xếp gọn gàng các tài liệu bán hàng khu vực showroom (cataloge, tờ rơi, báo giá...).
• Tổ chức các nghiệp vụ đón tiếp khách hàng đến liên hệ công tác tại Công ty
• Kiểm tra tình trạng vệ sinh trong khu vực phòng trưng bày, bao gồm cả với những xe trưng bày. Đôn đốc, giám sát đơn vị làm vệ sinh trong khu vực showroom.
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp khách, đảm bảo tốt việc trưng bày sản phẩm ô tô, phụ kiện tại showroom, đảm bảo mỹ quan showroom.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP và BGĐ
• Hỗ trợ chuyên viên HC, phòng DCRC trong công tác hậu cần khi Công ty tổ chức các event và đào tạo.
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, chịu khó, thân thiện , hòa nhã với đồng nghiệp, với khách hàng.
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên. Từ 1996- 2002
• Giao tiếp, ứng xử tốt, cởi mở, giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm, nhanh nhẹn, hoạt bát, chu đáo, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
• Người lao động được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp ngay từ ngày đầu tiên đi làm.
• Nghỉ phép năm:
• Các chế độ phúc lợi khác nhằm chăm sóc sức khỏe, tạo môi trường làm việc với tinh thần thoải mái, vui vẻ nhất cho anh chị em.
• Tham quan nghỉ mát, các hoạt động văn hóa xã hội, giao lưu văn hóa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:35:02
Đội ngũ nhân viên không chỉ được tuyển chọn một cách chặt chẽ, mà còn phải trải qua các quá trình sàng lọc và đào tạo các kỹ năng chuyên môn một cách chính quy theo một giáo trình nghiêm ngặt được biên soạn và đúc kết từ thực tiễn của nghành công nghiệp dịch vụ bảo vê an ninh.