Mô tả công việc
a. Chào đón khách
· Trực đường dây hotline và tiếp nhận đặt bàn, đặt món online
· Chào đón khách hàng đến, về một cách niềm nở và thân thiện.
· Hướng dẫn khách hàng về các quy trình thanh toán và hỗ trợ khi cần thiết.
b. Xử lý thanh toán:
· Thực hiện các giao dịch thanh toán cho khách hàng, bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/debit, voucher và các phương thức thanh toán khác.
· Kiểm tra và xác nhận tính chính xác của hóa đơn trước khi thanh toán.
· Đảm bảo số tiền nhận vào và trả lại cho khách hàng là chính xác.
c. Quản lý quầy thu ngân:
· Duy trì sự ngăn nắp và sạch sẽ tại quầy thu ngân.
· Quản lý và bảo mật tiền mặt, thẻ, và các loại phiếu giảm giá.
d. Xử lý sự cố:
· Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng liên quan đến hóa đơn và thanh toán.
· Thông báo ngay cho quản lý nhà hàng về các sự cố hoặc vấn đề nghiêm trọng.
e. Báo cáo và kiểm kê:
· Lập báo cáo doanh thu hàng ngày, tuần, tháng theo yêu cầu.
· Thực hiện kiểm kê tiền mặt vào đầu và cuối ca làm việc.
· Hỗ trợ các bộ phận khác:Hỗ trợ bộ phận phục vụ trong những giờ cao điểm khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Hàn giao tiếp từ Topik 3 trở lên (Không yêu cầu chứng chỉ)
- Không Yêu cầu kinh nghiệm, Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực phục vụ hoặc bán lẻ là một lợi thế.
- Có kiến thức về hệ thống thanh toán và máy tính là lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề.
- Sẵn lòng làm việc trong môi trường áp lực cao và thời gian linh hoạt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 8-10tr/tháng+thưởng kinh doanh
- Môi trường thực hành tiếng.
- Được tham gia BHXH đầy đủ
- Nghỉ 1 buổi/ tuần
- Nghỉ phép hàng tháng
- Hỗ trợ ăn ca
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Đội ngũ nhân viên không chỉ được tuyển chọn một cách chặt chẽ, mà còn phải trải qua các quá trình sàng lọc và đào tạo các kỹ năng chuyên môn một cách chính quy theo một giáo trình nghiêm ngặt được biên soạn và đúc kết từ thực tiễn của nghành công nghiệp dịch vụ bảo vê an ninh.