Mô tả công việc
- Check in và check out cho khách, hướng dẫn khách về sử dụng dịch vụ của khách sạn
- Hướng dẫn, giải đáp các yêu cầu, thắc mắc của khách
- Phục vụ khách chu đáo trong thời gian lưu trú, trao đổi cụ thể khi gặp
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng, xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc;
- Bàn giao giấy tờ check in khách đang ở, đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, báo cáo các thông tin nhận xét, phản hồi của khách về chất lượng dịch vụ khách sạn.
- Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo kinh nghiệm.
- Thưởng theo doanh số.
- Thưởng cuối năm.
- Các phụ cấp khác: theo quy định của Công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
-Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Yêu cầu công việc
- Tiếng anh giao tiếp tốt
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Lễ Tân ở những khách sạn lớn
- Nhanh nhẹn, chịu khó, ham học hỏi và thích ứng nhanh với mội trường làm việc.
- Vui vẻ, niềm nỡ, hòa nhã, tiếp đón khách ân cần
- Có kinh nghiệm từ 1-2 năm
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng nhân sự: 0823 411 010
Hoặc gửi CV về địa chỉ email: hramanaki.vn
Đội ngũ nhân viên không chỉ được tuyển chọn một cách chặt chẽ, mà còn phải trải qua các quá trình sàng lọc và đào tạo các kỹ năng chuyên môn một cách chính quy theo một giáo trình nghiêm ngặt được biên soạn và đúc kết từ thực tiễn của nghành công nghiệp dịch vụ bảo vê an ninh.