Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược và phát triển kinh doanh sản phẩm công nghệ của công ty
để đạt được mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận - Lập kế hoạch, xây dựng giải pháp nhằm duy trì, phát triển và thúc đẩy hoạt động
kinh doanh, công tác bán hàng và các chính sách chăm sóc khách hàng - Xây dựng hệ thống KPIs cho nhân viên kinh doanh đảm bảo hệ thống đánh giá
nhân viên minh bạch, rõ ràng và đúng năng lực - Quản lý, điều hành, giám sát hoạt động của phòng kinh doanh
- Huấn luyện, đào tạo và tuyển dụng những nhân sự phù hợp
- Phối hợp với bộ phận Marketing để xây dựng các chương trình quảng bá hình ảnh,
chương trình khuyến mại cho khách hàng…
- Phối hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng và giữ chân nhân viên, xây dựng
chính sách hoa hồng….
- Phối hợp với bộ phận công nghệ và sản phẩm để cải tiến chất lượng sản phẩm
- Tổ chức các chương trình đào tạo cho khách hàng
- Tổ chức hội thảo bán hàng, sự kiện khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT, ...
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm làm quản lý, điều hành hoạt động kinh doanh các sản phẩm công nghệ, thương mại điện tử, phần mềm…
- Hiểu biết về công nghệ, bất động sản, tài chính
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư vấn, đàm phán tốt
- Có chí tiến thủ và niềm đam mê kinh doanh trong lĩnh vực CNTT
- Năng động, nhiệt tình, sáng tạo, có trách nhiệm cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.