Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, dựa trên định hướng từ Giám đốc.
- Lập ngân sách Marketing theo từng tháng, quý, năm dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty, trình Giám đốc phê duyệt và đảm bảo triển khai trong phạm vi được giao.
- Tư vấn các hoạt động Marketing cho Giám đốc.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến lược Marketing; điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với ngân sách và định hướng kinh doanh của công ty cũng như các đối tác bên ngoài.
- Quản lý và thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động Marketing, có thể tự thực hiện hoặc thuê ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Kinh doanh để triển khai các hoạt động Marketing hàng tháng/quý nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, đánh giá và lập báo cáo về các hoạt động Marketing.
- Trực tiếp tham các chiến dịch marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự.
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tốt, khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ liên quan.
- Sáng tạo, tư duy nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:12-18 triệu, thưởng theo hiệu suất
- Lương thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.