Mô tả công việc
Quản lý các kênh social hiện tại của VnExpress International: Facebook, Twitter, Instagram, và xây dựng kênh mới Reddit
Định hướng nội dung trên các kênh social
Giám sát toàn bộ sản phẩm trên các kênh
Tư vấn các nội dung hot trên social cho nhóm làm nội dung
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản trị các kênh mạng xã hội. Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc ở các cơ quan báo chí.
Tiếng Anh tốt (tương đương Ielts 6.5 trở lên).
Tư duy hình ảnh, ngôn ngữ phù hợp với độc giả nước ngoài.
Có tư duy sáng tạo, nắm bắt nhanh xu hướng MXH.
Có hiểu biết sâu sắc, nắm rõ quy chuẩn, thuật toán các MXH lớn.
Có mindset về phát triển MXH lâu dài cả về người dùng và doanh thu. Hiểu được cách làm thế nào thu về lợi nhuận.
Sử dụng thành thạo các công cụ làm sản phẩm video, ảnh
Kỹ năng tổng hợp thông tin, báo cáo
Quyền lợi được hưởng
Thưởng tháng 13
Thưởng sinh nhật Công ty
Thưởng theo hiệu quả công việc
Chế độ nghỉ mát hàng năm
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại
Hỗ trợ trang phục, laptop: theo quy định của công ty.
Chế độ chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm cao cấp dành cho nhân viên và người thân; Thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
Chính sách đào tạo nâng cao tiếng Anh, nghiệp vụ, kỹ năng
Các hoạt động ngoại khóa Teambuilding, công đoàn tổ chức.
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/11/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.