Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược marketing, concept dự án, nghiên cứu khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch và ngân sách marketing tổng thể/giai đoạn phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp thực hiện, theo dõi triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả theo KPI đề ra: sản xuất các tài liệu marketing phục vụ bán hàng (diễn họa 3D, sales kit, flyer...), VOV, OOH, hoarding, sự kiện.
Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của tập đoàn.
Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
Đánh giá các chiến lược marketing nhằm phát huy ưu điểm, khắc phục điểm yếu và tìm ra ý tưởng mới.
Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện của Tập đoàn BRG và các công ty thành viên khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban Marketing/Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế
- Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các đơn vị có cùng quy mô
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động thu hút khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.
- Sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: Cạnh tranh
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.