Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing, kế hoạch truyền thông cho các sản phẩm khóa học Arena.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình, sự kiện, hoạt động truyền thông, quảng cáo trên Internet.
- Quản lý hoạt động digital marketing theo từng campaign trên website, facebook, email marketing…
- Quản lý các tools đánh giá hiệu quả online.
- Quản lý nội dung website và tối ưu hoá cho mục đích tìm kiếm (SEO)
- Quản lý các kênh quảng cáo online như Facebook, CPC Admarket, Mobile Admarket, Cốc Cốc,…
- Quản lý các kênh owned-media khác (FB Fanpage, Group cộng đồng, Youtube, Google +,Zalo doanh nghiệp).
- Quản lý nội dung, ngân sách, đội ngũ team marketing online và đảm bảo hiệu quả hoạt động online marketing.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Hiểu biết sâu về Marketing Online. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong mảng giáo dục.
- Có khả năng giao việc tốt, điều phối và đo lường công việc của các thành viên trong team.
- Có khả năng sáng tạo ý tưởng, thực thi và triển khai trên nền tảng Digital
- Chịu áp lực công việc tốt, nhạy bén với số liệu.
- Khả năng cảm thụ content tốt, thấu hiểu khách hàng.
- Năng động, thân thiện, cởi mở, có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa học đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ tại công ty. Được cử đi học theo yêu cầu, tài trợ 100%
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày từ Thứ 2 đến Sáng Thứ 7
- Phúc lợi:
Các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước
Du lịch: 1-2 lần/ năm
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Tham gia các hoạt động vui hơi giải trí theo chương trình mỗi năm.
Chế độ khác: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản ,.... theo quy định chế độ Công ty - Lương: Cạnh tranh
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.