Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Chịu trách nhiệm hoạch định chiến lược, kế hoạch kinh doanh, xác định cụ thể mục tiêu, chỉ tiêu, giải pháp phát triển dài hạn, trung hạn, ngắn hạn.
Điều hành và chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động kinh doanh của địa bàn phụ trách (doanh số, lợi nhuận, tỷ lệ tăng trưởng); xây dựng hệ thống khách hàng; đánh giá phản ánh trung thực tình hình và sự phát triển kinh doanh của khu vực.
Xây dựng cơ cấu bộ máy kinh doanh tinh gọn, hiệu quả, phát huy năng lực, sở trường của nhân viên thuộc quyền; xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả thực hiện nhiệm vụ.
Lập kế hoạch kinh doanh và marketing; xây dựng hình ảnh và thương hiệu, tạo nền tảng phát triển vững chắc cho doanh nghiệp.
Đề xuất các giải pháp phát triển thị trường và hệ thống đối tác, khách hàng.
Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo trước Tổng Giám đốc, đảm bảo phản ánh chính xác, khách quan, trung thực tình hình hoạt động kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Nông học hoặc các chuyên ngành khác liên quan đến khối ngành kinh tế, thương mại, nông lâm.
Có kinh nghiệm ít nhất 05 năm tại vị trí tương đương; ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất và kinh doanh phân bón.
Có khả năng tổ chức lao động tập thể hiệu quả; có kỹ năng lãnh đạo, khả năng hoạch định chính sách, chương trình dài hạn, trung hạn; phương pháp quản lý theo kế hoạch, chú trọng nâng cao năng suất, chất lượng và hiệu quả công việc.
Có kỹ năng thuyết trình và đàm phán tốt.
Có kỹ năng phân tích, đánh giá tình hình thị trường và đưa ra dự báo khoa học, đề xuất các giải pháp phát triển kinh doanh hiệu quả.
Đam mê kinh doanh, năng động, sáng tạo, độc lập, chủ động trong công việc.
Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng tiếng Anh; kỹ năng tin học văn phòng.
Sức khỏe tốt. Tác phong chuyên nghiệp; phẩm chất trung thực, uy tín.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 27 - 40
- Lương: 25 Tr - 50 Tr VND
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.