Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch MKT và chịu trách nhiệm triển khai các kế hoạch Marketing .
- Quản lý kênh truyền thông marketing của công ty.
- Báo cáo hiêu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý Sản phẩm, vật phẩm POSM.
- Quản lý quyết toán các chương trình MKT, ngân sách MKT.
- Thường xuyên tìm hiểu, đề xuất các ý tưởng, CT MKT mới, sáng tạo hỗ trợ cho hoạt động MKT, quảng bá thương hiệu.
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Trưởng phòng MKT.
QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP, NĂNG ĐỘNG, THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG;
- Đào tạo và định kỳ nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng, kiến thức và thái độ làm việc cho nhân sự;
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp;
- Tạo cơ hội thăng tiến;
- Chế độ đãi ngộ tốt để nhân sự gắn bó lâu dài;
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế độ theo quy định Luật Lao Động: bảo hiểm, phúc lợi, thưởng lễ, Tết, tiệc tùng, kỷ niệm, sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Yêu Cầu Công Việc
Có kiến thức và kinh nghiệm MKT, quản trị thương hiệu chuyên sâu, ưu tiên trong các công ty ngành hàng thực phẩm, gia vị, FMCG.
Kiến thức về truyền thông, cách thức tìm hiểu, nghiên cứu về nhu cầu, hành vi người tiêu dùng.
Nắm vững các quy định của Pháp Luật liên quan đến hoạt động tiếp thị.
Có khả năng xây dựng chiến lược và tổ chức các phương án triển khai hiệu quả cho kế hoạch MKT
Kỹ năng làm việc nhóm
Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực hiện kế hoạch
Kỹ năng điều phối và giám sát
Kỹ năng tổng hợp thông tin báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, thương lượng
Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Tiếp cân công việc nhanh, kịp thời
Chủ động, năng động, nhiều ý tưởng mới trong lĩnh vực MKT
Độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: thứ hai đến thứ sáu
- Lương: Cạnh tranh
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.