Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý hoạt động của team MKT và báo cáo thường xuyên với TP MKT TT.
Theo dõi và phân tích xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động truyền thông marketing.
Lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá hoạt động MKT TT, sự kiện hỗ trợ kinh doanh.
Làm việc với sales để xây dựng phát triển các sản phẩm, triển khai MKT hiệu quả, phù hợp với từng thị trường
Quản lý hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống, các sản phẩm thiết kế, quay chụp của cty.
Nghiên cứu thị trường mục tiêu, phân tích đối thủ cạnh tranh và đề ra mục tiêu marketing.
Lên kế hoạch truyền thông MKT và thương hiệu theo quý/ năm, giám sát triển khai để đạt được các mục tiêu MKT và thương hiệu.
Lên ý tưởng sáng tạo cho các chiến dịch marketing đa kênh, cả truyền thống và kỹ thuật số.
Theo dõi các chiến dịch ads, công tác chăm sóc khách hàng (online/offline) của sales để đảm bảo tối ưu doanh thu.
Tìm hiểu và học hỏi các xu hướng và công nghệ mới để đảm bảo chiến lược marketing luôn hiệu quả.
Quản trị kênh, lên chiến lược nội dung, xây dựng và biên tập nội dung cho các kênh.
Các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
Nam/nữ tốt nghiệp Đại học chuyên ngành MKT, Truyền thông, Báo chí… hoặc các ngành liên quan. Độ tuổi từ 25 - 35.
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm tại vị trí Teamleader MKT. Ưu tiên có kinh nghiệm tại các Brand thời trang luxury/các thương hiệu cao cấp.
Tiếng anh thành thạo
Có thế mạnh cả kênh Online và Offline
Khả năng Build team, chịu được áp lực công việc cao, cường độ công việc lớn. Khả năng lập kế hoạch, chiến lược và thực thi.
Nhiệt huyết, lăn xả với công việc, có tinh thần trách nhiệm, giao tiếp tốt.
Có kỹ năng tư duy, sáng tạo và kỹ năng quản lý con người
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.