Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Manage budget & expenses of Marketing
- Understand the overall cost center management procedure
- Understand the all process related to MKT team.
- Create purchasing requests
- Track monthly Marketing expenses
- Track monthly Marketing accruals & actuals
2. Admin tasks
- Manage MKT team timesheet
- Manage / make approval of MKT team member business trip
- Assist Marketing Teams on marketing activities
- Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
- Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
- Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
- Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
- Assist in the promotion planning monthly and quarterly
- Assist in other ad-hoc projects and assignment.
3. Report
- Support Marketing Team for closing documents (if requested)
- Preparing monthly/quarterly reports if requested.
Yêu Cầu Công Việc
- University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
- At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
- Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
- Good skills on tasks prioritization & details focus
- Good in English skills
- Have knowledge of SAP system
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MICC Group được ban lãnh đạo “thai nghén” và gửi gắm nhiều thông điệp ý nghĩa. Trong đó:
M – “MARVELOUS” – “SỰ HÀI LÒNG”: Bằng nền tảng vững chắc, bằng sự dẫn dắt của những người có kinh nghiệm thực chiến và am hiểu thị trường với tầm nhìn dài hạn, MICC Group luôn hướng đến những giá trị tốt nhất để mang lại sự hài lòng cho mỗi đối tác và khách hàng.
I – “IN – INNER & INNOVATION” – “SỰ ĐỔI MỚI CÓ CHIỀU SÂU”: Với chủ trương phát triển bền vững nhưng luôn có sự sáng tạo, đổi mới, MICC Group không chỉ chú trọng đến việc liên tục làm mới mình mà còn đẩy mạnh sự phát triển có chiều sâu hướng tới CHẤT LƯỢNG – HIỆU QUẢ & BỀN VỮNG. Hơn hết, nền tảng vững chắc ấy lại cộng hưởng cùng sự đổi mới tư duy, đây sẽ là bước đà tạo nên sự phát triển vượt thời gian của MICC Group.
C – “CONNECTION” – SẴN SÀNG HỢP TÁC: Sở hữu hệ thống mạng lưới phân phối trải dài khắp cả nước, với đội ngũ nhân viên, CTV,… lớn mạnh, hùng hậu, phong cách làm việc chuyên nghiệp, MICC Group tiếp tục sứ mệnh đại diện cho cánh tay nối dài trên thị trường Bất động sản cao cấp, sẵn sàng đến kết nối đến khách hàng và đối tác. Với tiêu chí “không có đối thủ, chỉ có đối tác”, MICC GROUP luôn là người đồng hành tin cậy với các đối tác.
C – “CORE REALTY” – “ BĐS GIÁ TRỊ THẬT”: Bất động sản Giá trị thật là “bảo chứng” thể hiện sự uy tín của MICC GROUP, chúng tôi luôn coi trọng từng sản phẩm và lựa chọn kỹ càng những Sản phẩm BĐS tinh túy nhất, có giá trị nhất và pháp lý đảm bảo nhất để mang lại cho khách hàng niềm tin, sự yên tâm tuyệt đối.