Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Create, develop, and manage O2O activities (Online to Offline or Offline to Online) and promotions to enhance the customer experience.
- Conduct research and analysis on customer behavior in Omni channel purchase, using data to identify trends and needs and recommend best solutions.
- Monitor and be accountable for KPIs relating to new customer acquisition, cost, revenues, and engagement levels across both online and offline channels.
- Work collaboratively with relevant functional teams to create features for the website/app or new products that improve user experience and conversion rates.
Yêu Cầu Công Việc
- Bachelor’s degree in Business Administration/Marketing/Economics
- 1-3 years of experience in a similar field, preferable with experience in organizing and implementing O2O activities in retail organizations
- Familiar with E-marketing and Online media
- Excellent interpersonal/communication/negotiation skills
- Optimistic & Business Mindset
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Thành lập từ năm 2014 cho đến nay, Công Ty Cổ Phần Capital Seaweed Consumer Việt Nam đã không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao, nhanh chóng cập nhật những công nghệ mới nhất để nâng cao chất lượng từng sản phẩm liên tục cùng với sự phát triển đa ngành. Không dừng lại ở những sản phẩm thực phẩm chức năng cho thị trường lẻ. Công Ty Cổ Phần Capital Seaweed Consumer Việt Nam đã và đang là đơn vị nhập khẩu và ký kết phân phối độc quyền. Đồng thời sẵn sàng hợp tác với các đơn vị phân phối lớn trong nước để đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Hoàn thành sứ mệnh nhân văn của chính CSC đặt ra. Đến nay, Công Ty Cổ Phần Capital Seaweed Consumer Việt Nam đã hoàn toàn tự tin về năng lực của mình, tự hào là tập đoàn cập nhật nhanh nhất những sản phẩm tốt nhất trên thế giới về Việt Nam. Chắc chắn rằng, trong tương lai sẽ còn nhiều hơn những sản phẩm đồng hành sức khỏe và sắc đẹp.