Mô tả công việc
- Hỗ trợ Merchant thông qua các công cụ làm việc: Email, Call, Chat (Zalo, Skype, Telegram, Whatsapp..)
- Chăm sóc các Merchant nội địa và quốc tế
- Thực hiện monitor giám sát hệ thống & giao dịch
- Hỗ trợ xử lý & kiểm tra trạng thái giao dịch, xử lý khiếu nại từ Khách hàng (nếu có)
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
- Thời gian làm việc: Luân phiên theo ca, được nghỉ 1- 1,5 ngày/tuần. Các ca ngoài giờ hành chính sẽ làm việc tại nhà. Ca làm việc có thể thay đổi tùy theo tình hình công việc.
Ca 2: 18h – 0h30
Ca 3: 0h30 – 8h
Ca 4: 16h – 0h
Ca 1: 8h – 18h (ca hành chính)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm CSKH trở lên, đặc biệt là ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực Fintech, thanh toán Online...
- Ưu tiên kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản (đọc, hiểu)
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực và chịu được áp lực.
- Khả năng tiếp thu tốt, nhạy bén trong công việc và có khả năng xử lý tình huống phát sinh tốt.
Quyền lợi
- Mức lương: 8Tr - 12tr + 1tr phụ cấp
- Tháng lương thứ 13, thưởng căn cứ theo hiệu quả kinh doanh, thưởng nóng...
- Đánh giá và điều chỉnh lương: 1 lần/ năm.
- Được tham gia đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Du lịch hàng năm Team và công ty 2-3 lần/ năm
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ và được khám sức khỏe định kỳ do công ty tổ chức.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-11-08 00:50:37 |
Ấp ủ ý tưởng và khao khát đem công nghệ thay đổi cách vận hành của doanh nghiệp, chúng tôi luôn tự đặt ra câu hỏi :"Tại sao chúng ta không thử tăng trưởng kinh doanh bằng công nghệ? " Cuối cùng, bằng niềm đam mê và sự nỗ lực không ngừng, Công ty Cổ phần 9Pay của chúng tôi được thành lập ngày 06-09-2018.