Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
* Mảng Admin:
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng.
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, soạn thảo Hợp đồng...training nhân viên mới (khi được yêu cầu)
- Theo dõi doanh số, hoa hồng NVKD
- Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang webite, fanpage, zalo của công ty.
- Kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng.
- Tham gia các hội thảo, toạ đàm mà công ty tổ chức.
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (theo lịch phân công)
Yêu cầu: Chỉ tuyển Nữ
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực Truyền Thông, BĐS, Bảo Hiểm, Ngân Hàng,...
- Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông
- Thành thạo tin học văn phòng
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ thành thạo với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…
- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.
- Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h30) và thứ 7 (8h00-12h00)
Phúc lợi:
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Đóng BHYT, BHTN, BHXH đầy đủ theo quy trình công ty
- Du lịch cùng với công ty
- Thưởng các ngày lễ hằng năm, tặng quà sinh nhật, Trung thu, ...
Lương:
- Thu nhập: LCB + Lương KPI + Hoa hồng: thu nhập từ 9.000.000 - 12.000.000 đ
- Thưởng KPI cao nhất hàng tháng, quý, năm
- Phụ cấp cơm trưa từ thứ 2- thứ 6
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.