Việc làm AD.TEK

Cập nhật 12/07/2024 23:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ad.tek
Nhân Viên Sales Admin
AD.TEK
20 việc làm 6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hẻm 343 Sư Vạn Hạnh, Phường 10 (Quận 10), Quận 10, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Lập kế hoạch bán hàng, kết nối với các bộ phận kinh doanh

- Theo dõi số liệu kinh doanh theo tuần, tháng, quý báo cáo cho Tổng Giám Đốc.

- Theo dõi, ghi nhận các trường hợp phát sinh của khách hàng.

- Cập nhật chính sách bán hàng, tiếp nhận yêu cầu báo giá từ công ty.

- Theo dõi quản lí quá trình bàn giao, thanh toán đối với các hợp đồng thành công.

- Thường xuyên lập báo cáo về tình hình khách hàng đang quản lý.

- Theo dõi đối chiều công nợ, doanh số, doanh thu khách hàng.

- Theo dõi lịch trình của đơn hàng, lập các biên bản giao – nhận chính xác đối với từng đơn.

- Tiếp nhận mọi ý kiến đóng góp từ khách hàng, v.v sau đó sẽ gửi các thông tin lên cấp trên để kiểm tra và thực hiện các báo cáo theo yêu cầu.

- Theo dõi tỷ lệ hoàn thành các chỉ tiêu doanh số theo tiến độ thực tế.

- Tham gia vào việc hỗ trợ và soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến công việc, cuộc họp, hoạt động của phòng kinh doanh.

- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học trở lên

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí sale admin

- Hiểu các quy trình xuất nhập hàng hóa của siêu thị

- Có mối quan hệ với các siêu thị khu vực HCM là một lợi thế

- Siêng năng, ham học hỏi

- Giỏi excel, có kiến thức về kế toán để xử lý thống kê số liệu

Quyền lợi được hưởng

- Lương từ 8.000.000 – 12.000.000 vnd

- Đóng bảo hiểm, phúc lợi đầy đủ cho nhân viên

- Thưởng cuối năm

- Nghỉ phép, lễ, tết theo quy định nhà nước

- Được hưởng các ưu đãi riêng dành cho nhân viên khi sử dụng sản phẩm của công ty

Thời gian làm việc:

Thứ 2 – Thứ 6 : 8:30 – 12:00 ; 13:30 – 18:00

Thứ 7: 8:30 – 12:00

Nghỉ chiều Thứ 7 & CN hàng tuần.

Địa chỉ làm việc:

Tòa nhà Beecomm 343/24-26 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp.HCM

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Những nghề phổ biến tại AD.TEK

Bạn làm việc tại AD.TEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AD.TEK

AD.TEK

Click để đánh giá