Việc làm AD.TEK

Cập nhật 12/07/2024 23:19
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ad.tek
Senior Talent Acquisition
AD.TEK
20 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 18 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 08/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Tuyển dụng và ngân sách tuyển dụng

  • Cùng với TBP xây dựng kế hoạch tuyển dụng nhân sự hàng năm.
  • Đề xuất Phương án, kế hoạch tuyển dụng hàng năm
  • Đề xuất, tham mưu ngân sách tuyển dụng hàng năm dựa vào kế hoạch phát triển hàng năm
  • Thực hiện tuyển dụng các vị trí theo kế hoạch.
  • Xây dựng và quản lý quy trình tuyển dụng, quy trình đánh giá phỏng vấn để tuyển chọn nhân sự phù hợp cho tổ chức

Tạo nguồn, phát triển các kênh tuyển dụng

  • Đề xuất và phát triển các kênh tuyển dụng để tạo nguồn nhân sự phù hợp, đáp ứng kịp thời và yêu cầu tuyển dụng
  • Tạo mối quan hệ với các trường đại học, các trang tuyển dụng nguồn lớn, có uy tín. Kết nối và xây dựng mối quan hệ với các cộng đồng ứng viên tiềm năng. Liên tục cập nhật thông tin từ các nguồn này.
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với các ứng viên trong quá khứ và tiềm năng.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện thu hút tuyển dụng: Job Fair tại các trường đại học, Hội chợ việc làm, các chương trình Thực tập sinh tiềm năng, ....

Thương hiệu tuyển dụng

  • Cùng với TBP xây dựng thương hiệu tuyển dụng thông qua các kênh offline và online (Social, fanpage tuyển dụng).
  • Tối ưu trải nghiệm phỏng vấn, onboarding, thử việc

Công Đoàn

  • Quản lý và tổ chức thực hiện các hoạt động công đoàn tại công ty.
  • Làm dự toán, quyết toán công đoàn hàng tháng và nắm quỹ công đoàn, thực hiện thu chi như bản dự toán kèm theo tập hợp chứng từ đính kèm.

Báo cáo

  • Thực hiện báo cáo công việc liên quan.
  • Báo cáo các chỉ số hiệu quả tuyển dụng.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.

PHÚC LỢI

  • Thu nhập 15-18 triệu hoặc deal theo năng lực, cạnh tranh thị trường.
  • Review lương hàng năm.
  • Tham gia BHXH/BHYT/BHTN theo quy định luật lao động.
  • 12 ngày nghỉ phép/năm, ngày nghỉ chưa dùng quy đổi thành lương
  • Thưởng tháng 13, Thưởng KPI Doanh thu quý, thưởng ghi nhận 6 tháng /lần.
  • Thưởng vào các dịp lễ, tết, 1/6, trung thu, quốc tế thiếu nhi, tết cổ truyền, 8/3, 20/10, quà tặng vào ngày sinh nhật, ....
  • Thưởng thâm niên và các chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản, ...
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động và nhiều cơ hội thăng tiến
  • Các hoạt động nội bộ: Sinh nhật, Teambuilding/du lịch hàng năm, ...
  • Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ/đào tạo bên ngoài hàng năm;

Thời gian làmTừ 08h30 - 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần. (sáng thứ 7 làm online khi cần thiết).

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ học vấn/ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Luật, nhân sự... hoặc các ngành liên quan

Trình độ ngoại ngữ:

  • Anh văn giao tiếp khá (TOEIC 700)

Số năm kinh nghiệm:

  • Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Ưu tiên kinh nghiệm trong ngành Dược mỹ phẩm/ FMCG/....
  • Có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện online/offline nhằm thu hút nhân sự cho công ty

Trình độ tin học: Tin học Văn phòng:

  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (word, Excel, Powerpoint)
  • Ưu tiên biết sử dụng canva hoặc Photoshop,...

Tính cách & kỹ năng cần có:

  • Ham học hỏi, mong muốn thử thách và phát triển bản thân.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, linh hoạt và chịu được áp lực công việc.
  • Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp
  • Kỹ năng làm việc nhóm
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
số 3 Đường số 33, Bình An, Phường An Khánh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện: Tham gia nhiều khóa huấn luyện trong và ngoài cty
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: Từ 08h30 – 18h00, thứ 2 – thứ 6 hàng tuần (T7 làm online khi cần)
  • Đồng nghiệp: Đa số 9X, năng động, hỗ trợ lẫn nhau
  • Lương: 15 Tr - 18 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Những nghề phổ biến tại AD.TEK

Bạn làm việc tại AD.TEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AD.TEK

AD.TEK

Click để đánh giá