Mô tả công việc
• Kiểm soát và điều phối hàng hóa cho các kênh bán hàng
• Làm việc với đối tác để cập nhật thông tin về các chính sách bán hàng
• Quản lý hàng hóa, kho vận bao gồm: xuất nhập hàng, trả hàng, theo dõi công nợ
• Theo dõi, thanh toán các khoản mục chi phí được giao
• Soạn thảo, triển khai thực hiện các văn bản chính sách bán hàng
• Quản lí chứng từ, hợp đồng của bộ phận kinh doanh
• Hỗ trợ các công tác hành chính được phân công
• Thống kê tổng hợp báo cáo kinh doanh và các báo khác khi được yêu cầu
• Chịu trách nhiệm cập nhật các chính sách, chương trình hỗ trợ bán hàng hàng tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-11 23:55:04
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.