Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh của phòng ban.
- Xây dựng chiến lược bán hàng, đặt mục tiêu doanh số và theo dõi hiệu quả thực hiện.
- Đàm phán và nhận các hợp đồng mới với khách hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại để nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
- Lập kế hoạch marketing để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ cho thị trường.
- Quản lý và phát triển nhân viên trong phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 30-55.
- Trình độ học vấn: THPT trở lên.
- Kỹ năng lãnh đạo, khả năng phân tích tốt và kinh nghiệm vững vàng (ưu tiên trong lĩnh vực bảo hiểm).
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương 1 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- LCB 30 triệu + thưởng 30-50tr --> Tổng thu nhập từ 50 triệu - 80 triệu.
- Lương thử việc = 85% lương cơ bản.
- Được ký HĐLĐ, Tham gia BHYT , BHXH
- Chế độ bảo hiểm theo quy định, phép năm, du lịch teambuilding hàng năm theo chế độ công ty.
- Nhân viên đạt chỉ tiêu và vượt kế hoạch có cơ hội tham gia các chuyến du lịch trong và ngoài nước.
- Môi trường chuyên nghiệp, sang trọng và thân thiện.
- Lộ trình đào tạo thăng tiến rõ ràng
- Được hổ trợ laptop làm việc tại văn phòng, đồng phục.
Các ca làm việc
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.