Mô tả công việc
- Tìm kiếm các đối tác phù hợp trở thành đại lý của công ty;
- Tiếp cận, giới thiệu, Tìm khách hàng có nhu cầu trong lĩnh vực nội thất
- Trao đổi, đàm phán và thuyết phục các đối tác ký hợp đồng với công ty;
- Đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ , quy trình trình công việc.
- Thực hiện các hoạt động hỗ trợ và chăm sóc KH trong suốt quá trình hợp tác;
- Quản Lý nhân viên, đưa ra chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Các nội dung liên quan khác theo yêu cầu của Ban GĐ công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi yêu cầu: Trên 35 tuổi;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, phân tích thị trường, đề ra định hướng, đào tạo đội ngũ kinh doanh;
- Kỹ năng thương lượng đàm phán, giải quyết vấn đề và ra quyết định;
- Kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng;
- Trên 05 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành Nội thất, Vật liệu xây dựng,
Quyền lợi được hưởng
-Lương cứng ( Thỏa thuận theo năng lực ) + hoa hồng
Hổ trợ cơm trưa
Hưởng các chế độ BHXH theo quy định Luật lao động
Xét tăng lương theo năng lực hoặc định kỳ của công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.