Mô tả công việc
- Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc của đội ngũ kinh doanh
- Xây dựng, phát triển và thực hiện các kế hoạch chiến lược phát triển VTM.
- Xây dựng kế hoạch hoạt động tháng/quý/năm.
- Triển khai thực hiện khảo sát thị trường, tìm hiểu hoạt động của các đối thủ cạnh tranh và đưa ra các chính sách kinh doanh phù hợp.
- Quản lý điều hành và giám sát công việc của nhân viên kinh doanh
- Xây dựng chương trình đào tạo và đào tạo NVKD
- Tham mưu cho BGĐ về các chiến lược kinh doanh tối ưu, đem lại doanh thu và lợi nhuận.
Yêu cầu công việc
- NỮ
- Có kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở lĩnh vực thẩm mỹ/phòng khám đa khoa
- Có khả năng làm việc, phối hợp đội nhóm tốt. Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, sáng tạo với tinh thần cởi mở, học hỏi nhanh nhẹn
- Ứng viên phải có văn hóa học tập & tiếp thu kiến thức mới
- Năng động, linh hoạt và khéo léo trong giao tiếp
- Chịu được áp lực trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập TB: 30.000.000 – 35.000.000VNĐ/tháng (Lương CB + %HH)
- Các khoản thưởng năm theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
- Bảo hiểm xã hội, lương tháng 13, thưởng Tết, du lịch.
- Chế độ du lịch, nghỉ mát team buidling hàng năm
- Thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.