Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As a Sales Support Specialist, you'll play a vital role in supporting the sales team's efforts to acquire and retain customers. You'll be responsible for administrative tasks, order processing, customer service, and data management. Your strong organizational skills, attention to detail, and ability to collaborate effectively with others will be essential to your success.
Administrative Support: Provide administrative support to the sales team, including order processing, documentation, and data entry.
Customer Service: Respond to customer inquiries, resolve issues, and provide excellent customer service.
Salesforce CRM:Maintain accurate customer records in Salesforce CRM, ensuring data integrity and completeness.
Order Fulfillment: Coordinate with internal teams (technicians,operations, logistics) to ensure smooth order fulfillment, delivery, ensure timely resolution.
Reporting: Prepare sales reports and presentations for internal and external stakeholders.
Yêu Cầu Công Việc
Experience 1-2 years in Sales Admin, Service Admin, Customer Service roles.
Experience with E-commerce platforms (Shopee, Lazada, TikTok), prefers within the hospitality, beverage, culinary industry.
Proficiency in Salesforce CRM. Microsoft Office Suite, and other relevant software.
Fluent in Vietnamese, English is a plus. Strong organizational and administrative skills.
Ability to work independently and as part of a team.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: Training sản phẩm hằng tuần tại Studio Lý Gia Viên
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (8:00 - 12:00; 13:00 - 17:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
Cấp phát đầy đủ đồng phục, công cụ làm việc - Ngày nghỉ:
Hưởng 01 ngày phép/tháng
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước - Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.