Mô tả công việc
- Thực hiện đánh giá tuân thủ quy định, quy trình và kế hoạch định mức hành chính như: Nhà lưu trú, nhà khách, bếp ăn tập thể, vườn tăng gia, cửa hàng tiện ích…
- Thực hiện kế hoạch hoạt động của nghiệp vụ Hành chính, tổng hợp kế hoạch từ các Đơn vị thành viên trực thuộc THACO AGRI.
- Thực hiện tổng hợp các báo cáo về kế hoạch hoạt động của Ban Hành chính THACO AGRI theo yêu cầu của lãnh đạo Ban.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Hành chính, Kinh tế Thương mại, Kế toán...
2. Giới tính: Nam/Nữ ( từ 22 đến 30 tuổi);
2. Kinh nghiệm: 01 năm trở lên vị trí tương đương .
3. Kỹ năng:
- Kỹ năng soạn thảo, tổng hợp và thực hiện các báo cáo, kế hoạch định mức hành chính. - Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point, Visio...). - Tiếng Anh giao tiếp 5. Thái độ làm việc:
- tích cực, trách nhiệm, tôn trọng và tuân thủ hệ thống quản trị.
4. Yêu cầu công tác:
- Ứng viên có khả năng đáp ứng yêu cầu công tác tại Campuchia/Lào dài ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Nghỉ phép 12 ngày/năm;
- Công ty hỗ trợ nhà lưu trú, tiền cơm;
- Có cơ hội đào tạo và thăng tiến;
- Tiền thưởng.
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.