Mô tả công việc
- Quản lý hợp đồng, hồ sơ thanh quyết toán, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng B2B.
- Phối hợp với Kênh B2B khai thác hàng hóa. Thực hiện dự trù, chuẩn bị hàng hóa cho kênh B2B
- Tiếp nhận, quản trị thông tin và chăm sóc khách hàng B2B.
- Giải quyết khiếu nại, ý kiến phản hồi khách hàng.
- Tiếp nhận, xử lý đơn hàng. Thực hiện xuất hàng, điều động phương tiện vận chuyển, giao nhận hàng hóa cho khách hàng.
- Quản trị danh mục sản phẩm, giá bán kênh B2B, thực hiện báo giá.
* Văn phòng làm việc: 672 Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội.
* Thu nhập: 8- 12 triệu đồng/tháng
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, kinh tế, quản trị kinh doanh hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 01 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc chăm sóc khách hàng
Kỹ năng/khả năng:
+ Tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
+ Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
+ Lập kế hoạch công việc cá nhân.
+ Thành thạo tin học văn phòng (word, excel, power point)
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực cùng ngành nghề.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 20:55:03
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.