Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CHỦ QUẢN KẾ HOẠCH
AD.TEK
20 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
28/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Trên 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Theo dõi sự thay đổi nhu cầu thị trường và phối hợp để đáp ứng nhu cầu khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; đồng thời kết hợp với SOP, lập kế hoạch sản xuất trung và dài hạn.
- Giám sát sản lượng hàng tháng, hàng năm, tỷ lệ sử dụng công suất và tình trạng tồn kho tại các cơ sở, cân bằng tính hợp lý giữa kế hoạch sản xuất và tồn kho của các cơ sở.
- Phối hợp giao tiếp giữa các phòng ban theo dự án, thúc đẩy việc triển khai và theo dõi các công việc.
- Phối hợp triển khai các dự án liên quan đến chuỗi cung ứng.
- Thực hiện các công việc tạm thời do lãnh đạo cấp trên giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng, thống kê quản lý, kinh tế học hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ngoại thương hoặc công việc liên quan đến kế hoạch, kiểm soát vật tư, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất, chuỗi cung ứng.
- Quen thuộc với quy trình công việc xuất nhập khẩu và các công việc liên quan đến quản lý kế hoạch.
- Người Việt Nam, có khả năng giao tiếp và làm việc bằng tiếng Anh, thành thạo sử dụng phần mềm văn phòng, ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung.
- Thời gian làm việc: 8h -17h từ thứ 2-7 ( nghỉ chủ nhật)
QUYỀN LỢI
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT
- Thưởng lương tháng 13;
- 12 ngày phép năm (thanh toán vào cuối năm nếu không nghỉ hết);
- 11 ngày nghỉ lễ tết;
- Phụ cấp chức vụ, nhà trọ, xăng xe, điện thoại,...;
- Tăng lương định kỳ hàng năm;
- Hỗ trợ phần ăn giữa ca, phần ăn tăng ca (nếu có);
- Ngoài ra còn được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: lễ, Tết, sinh nhật, …
Địa điểm làm việc
Bình Dương
D16, Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát, Bình Dương Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
AD.TEK
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất.
Những nghề phổ biến tại AD.TEK
Bạn làm việc tại AD.TEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
AD.TEK
Click để đánh giá