Các phòng ban đang tuyển dụng tại AD.TEK

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Marketing/ Truyền thông

Việc làm AD.TEK

Cập nhật 08/08/2025 18:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Ad.tek
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
AD.TEK
32 việc làm 8 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Botanic Towers, 312 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 5, Phú Nhuận

Mô tả công việc

1.Hành chính:

  • Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi (nếu có) và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan;
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng..;
  • Thực hiện và hỗ trợ công tác chuẩn bị, tổ chức hội thảo, cuộc họp và tiếp khách;
  • Quản lý các chi phí hành chính của Công ty. Là đầu mối mua sắm trang thiết bị, tài sản Công ty; Cung cấp văn phòng phẩm, in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu... mua sắm vật tư cần thiết cho các phòng ban;
  • Lên kế hoạch tổ chức khen thưởng, tổng kết, liên hoan;

2.Nhân sự:

  • Tiếp nhận, triển khai kế hoạch tuyển dụng từ các phòng ban
  • Tìm kiếm và thu hút ứng viên
  • Sàng lọc, phân tích, đánh giá ứng viên
  • Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến Nhân sự;
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân sự mới, mô tả công việc, kế hoạch thử việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới;
  • Quản lý chấm công, thời gian làm việc, thực hiện quy trình quy định của CBNV;
  • Theo dõi, quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự, data nhân sự (file cứng, file mềm);
  • Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ-xây dựng & phát triển văn hóa doanh nghiệp;
  • Tham gia xây dựng và triển khai kế hoạch du lịch-teambuiding, dã ngoại (nếu có);
  • Tổ chức, thực hiện các kế hoạch đào tạo theo chỉ đạo;
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận/Ban giám đốc;

Yêu cầu công việc

  • Nữ từ 25 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp chuyên ngành về quản trị nhân lực hoặc các ngành có liên quan.
  • Có kinh nghiệm vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
  • Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, BHXH.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerponit ...).
  • Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt, khả năng làm việc nhóm, giải quyết vấn đề.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương 10.000.000đ – 20.000.000đ
  • Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, sếp dễ tính, vui vẻ, tạo điều kiện để phát triển bản thân.
  • Tham gia các hoạt động team building, nghỉ mát hàng năm.
  • Cơ hội thăng tiến và gắn bó lâu dài
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:

Công ty Cổ phần AD.TEK được thành lập vào ngày 12/11/2010 với khát vọng góp một phần công sức vào sự phát triển ngành công nghệ thông tin của đất nước. Trong hơn 13 năm hoạt động, chúng tôi không ngừng nỗ lực và khẳng định vị thế trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực phân phối các giải pháp cơ sở hạ tầng mạng dành cho doanh nghiệp và trung tâm dữ liệu tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2010

Mission

Ad.tek luôn nỗ lực nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng với chất lượng phục vụ tốt nhất. 


Những nghề phổ biến tại AD.TEK

Bạn làm việc tại AD.TEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AD.TEK

AD.TEK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo