2. Đưa ra mục tiêu, hướng phát triển và chiến lược của công ty.
3. Xây dựng kế hoạch nhân sự, nguồn nhân sự dài và ngắn hạn; duy trì cơ cấu tổ chức, quản lý đội ngũ nhân sự phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
4. Đề xuất và thực hiện các giải pháp hiệu quả cho việc phát triển kinh doanh của công ty.
5. Định hướng, lập kế hoạch, triển khai chiến lược kinh doanh;
6. Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các phương án và chính sách nhằm nâng cao chất lượng kinh doanh, dịch vụ;
7. Phối hợp các phòng ban xây dựng hệ thống quản trị chuyên nghiệp nhằm phát huy tối đa hiệu quả công việc của các phòng ban;
8. Xây dựng bộ máy và tổ chức hệ thống kiểm soát đã được phê duyệt.
9. Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh
10. Các công việc khác theo phân công của Ban Giám đốc- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm, hiểu biết về thiết bị khoa học kỹ thuật, hóa chất,...
- Có khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
- Có kỹ năng lãnh đạo, bao quát tốt mọi vấn đề.
- Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực, nhiệt huyết với công việc.
- Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được áp lực công việc.
- Am hiểu pháp luật.
- Giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Có thể đi công tác xa.
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức
- Thời gian làm viêc: Giờ hành chính
- Thời gian thử việc: 01-02 thángLương từ 25.000.000đ - 40.000.000đ
• Chế độ lương - thưởng - phúc lợi cao xét theo năng lực làm việc.
• Cơ hội được đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển trong công việc.
• Cơ hội làm việc với các chuyên gia người nước ngoài, đại diện của các hãng...
• Tham gia các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, ăn trưa và các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và theo quy chế của Công ty.
• Hưởng các đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty: team building, du lịch trong và ngoài nước, quà tặng lễ tết,...
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016
Mission
Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.