AB-Travel: là một trong 8 công ty thành viên của Hệ sinh thái AB Lê Thành. Công ty lữ hành chuyên cung cấp tour du lịch trọn gói cao cấp và dịch vụ Visa đến các nước khu vực Châu Âu, Châu Úc, Châu Mỹ và Canada. Làm việc tại Công ty AB Travel thuộc hệ sinh thái AB Lê Thành.
- Quản lý nhân sự phòng Điều hành du lịch.
- Lập kế hoạch tổng thể hàng năm/quý/tháng Phòng điều hành
- Chỉ đạo và thực hiện các nội dung như xây dựng bộ chương trình tour du lịch, phối hợp Phòng kinh doanh xây dựng các tour/tuyến điểm mới, chính sách sản phẩm, chính sách giá phục vụ khách hàng.
- Xây dựng Database dữ liệu điều hành ( khách sạn, nhà hàng, vận chuyển, điểm tham quan, đối tác,...) và lên kế hoạch khảo sát dịch vụ hàng năm.
- Quản lý điều hành tour du lịch.
- Xây dựng, tính giá và hoàn thiện các chương trình du lịch chào bán cho khách hàng.
- Điều hành, sắp xếp dịch vụ, hướng dẫn viên và theo dõi quá trình thực hiện tour du lịch.
- Tư vấn, ký kết hợp đồng và tổ chức thực hiện các tour du lịch cho khách du lịch.
- Nghiên cứu, khảo sát tuyến điểm, dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng, phát triển tour mới.
- Phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong quá trình thực hiện các tour du lịch.
- Lên kế hoạch điều tour, dự toán tour, đặt dịch vụ, quản lý giám sát dịch vụ, chất lượng hướng dẫn viên trong quá trình thực hiện tour du lịch.- Tốt nghiệp CĐ, Đại học chuyên ngành du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Ứng viên từ 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Am hiểu về kinh doanh và điều hành Tour: Inbound, Nội địa, Outbound.
- Có khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.
- Có khả năng lập, triển khai, theo dõi việc thực hiện kế hoạch định kỳ và dài hạn.
- Khả năng phân tích, nhạy bén với những cơ hội thị trường và báo cáo tốt, chịu được áp lực công việc và KPI.
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo 4 kỹ năng : Nghe, nói, đọc, viết.- Thưởng theo kết quả kinh doanh (thưởng quý, năm)
- Du lịch hàng năm. 12 ngày phép/năm
- Chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
- Tham gia các hoạt động học tập, team building, khảo sát, du lịch
- Môi trường làm việc thân thiện.
CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016 và nhanh chóng chiếm trọn sự tin tưởng của Đối tác - Khách hàng bởi uy tín và sự đảm bảo quyền lợi đầu tư trực tiếp cho đối tác. Trên hành trình xây dựng và phát triển, AIKYA tự hào đã tạo được những dấu ấn riêng trong ngành bằng sự góp mặt trong những dự án Dược phẩm lớn cũng như mang thương hiệu AIKYA đến rộng rãi hơn với đối tác, nhà đầu tư trong và ngoài nước. AIKYA theo đuổi sự phát triển bền vững của ngành Dược Việt Nam và góp phần vào sức khỏe cộng đồng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Hoạt động thể thao
- Hoạt động thiện nguyện
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
Lịch sử thành lập
- CÔNG TY CỔ PHẦN AIKYA thành lập ngày 12/04/2016
Mission
Là một đơn vị luôn lấy sức khoẻ và niềm vui của khách hàng làm hàng đầu, AIKYA đang tăng cường gặp gỡ nhiều đối tác đến từ các doanh nghiệp tại nhiều nước trên thế giới để tạo ra những sản phẩm mang tính khu vực và toàn cầu. Chúng tôi xin cam kết sẽ tạo ra thương hiệu sức khoẻ tiêu dùng với các giá trị mới, đem lại cuộc sống tươi đẹp hơn, khoẻ mạnh hơn cho khách hàng.