Mô tả công việc
- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing của nhãn hàng phụ trách
- Lập kế hoạch Marketing bao gồm kế hoạch sản phẩm, kế hoạch giá, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho nhãn hàng.
- Tổ chức thực hiện và kiểm tra, đánh giá hiệu quả các chương trình marketing
- Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách ( Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện…)
- Xây dựng ý tưởng phát triển sản phẩm mới của nhóm sản phẩm phụ trách.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm nhãn phụ trách cho bán hàng, các bộ phận liên quan.
- Phối kết hợp với các nhóm chuyên môn tổ chức thực hiện kế hoạch truyền thông hàng tháng, quý, năm.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ QTKD/ Dược.
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm làm Brand Manager ở các công ty dược
- Am hiểu về kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu.
- Hiểu biết về Digital Marketing và các công cụ Digital marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Người lao động được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo Luật lao động;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, hòa đồng, nhiều cơ hội thăng tiến.
- Thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm; chế độ nghỉ mát hàng năm và các chính sách phúc lợi khác của Công ty.
- Thu nhập: trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Theo đuổi niềm tin về một cuộc sống sung túc cả về vật chất lẫn tinh thần cho mỗi người dân Việt Nam trong tương lai, Intro Art mong muốn xây dựng một cộng đồng đam mê thưởng thức nghệ thuật, thông qua việc một hệ sinh thái bền vững với 2 lĩnh vực trọng tâm là Giáo dục và Biểu diễn nghệ thuật.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Hãy cùng Intro Art tiếp xúc và tìm hiểu sâu hơn về nhạc cụ thông qua Khóa học Trải nghiệm âm nhạc.