Mô tả công việc
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentaries to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing). Assist management in training and motivating employees; serve as a role model.
Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests' service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Monitor the performance of others to ensure adherence to quality expectations and standards. Read and visually verify information in a variety of formats. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
Liên hệ với cá nhân hoặc bộ phận thích hợp (ví dụ: Bán hàng, Quản trị dữ liệu, Kế toán) nếu cần để giải quyết các cuộc gọi, yêu cầu hoặc vấn đề của khách. Sử dụng các kỹ thuật bán hàng để tối đa hóa doanh thu trong khi vẫn duy trì lòng trung thành của khách hàng hiện tại với Marriott, bao gồm cả việc bán thêm. Xác định và tặng quà cho khách hàng như một món quà dành cho khách hàng quen của họ (ví dụ: điểm thưởng, vé xem biểu diễn, phiếu quà tặng). Thúc đẩy nhận thức về hình ảnh thương hiệu trong và ngoài nước. Xử lý các yêu cầu đổi điểm thưởng Marriott. Xử lý tất cả các yêu cầu đặt chỗ, thay đổi và hủy nhận được qua điện thoại, fax hoặc thư. Nhập thông tin Marriott Rewards vào phần mềm thích hợp khi nhận đặt phòng của khách. Trả lời, ghi lại và xử lý tất cả các cuộc gọi, yêu cầu, câu hỏi hoặc thắc mắc của khách. Thực hiện các nhiệm vụ văn phòng chung để hỗ trợ Bán hàng & Tiếp thị (ví dụ: nộp hồ sơ, gửi email, đánh máy, fax). Hỗ trợ quản lý trong việc đào tạo và động viên nhân viên; đóng vai trò như một hình mẫu.
Tuân thủ tất cả các chính sách và thủ tục của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ, chuyên nghiệp; duy trì tính bảo mật của thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn công ty; dự đoán và giải quyết nhu cầu dịch vụ của khách; cảm ơn khách với sự đánh giá cao chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp; chuẩn bị và xem xét các tài liệu bằng văn bản một cách chính xác và đầy đủ; trả lời điện thoại bằng cách sử dụng phép lịch sự thích hợp. Phát triển và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác; hỗ trợ nhóm đạt được mục tiêu chung; lắng nghe và phản hồi phù hợp với mối quan tâm của các nhân viên khác. Giám sát hiệu suất của người khác để đảm bảo tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn chất lượng. Đọc và xác minh trực quan thông tin ở nhiều định dạng khác nhau. Di chuyển, nâng, mang, đẩy, kéo và đặt các đồ vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng 10 pound mà không cần sự trợ giúp. Thực hiện các nhiệm vụ công việc hợp lý khác theo yêu cầu của Giám sát.
Quyền lợi được hưởng
- Days off/week: 2 days | 2 ngày nghỉ hằng tuần
- Competitive package| 13th salary month - Phúc lợi cạnh tranh | Lương tháng 13
- Full salary & service charge, social insurance during probation (following the labour laws) | Hưởng nguyên lương và phí phục vụ, tham gia bảo hiểm trong suốt thời gian thử việc (theo luật lao động)
- Medical Insurance Plan upon the hotel policy: Social insurance, health insurance and unemployment insurance |Tham gia bảo hiểm y tế theo chính sách của khách sạn: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
- National and international training courses | Các khóa đào tạo trong và ngoài nước
- Opportunity to develop career | Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Yêu cầu công việc
- Education: University degree/G.E.D. equivalent
- Related Work Experience: At least 1 year of related work experience
- Supervisory Experience: No supervisory experience is required
- Trình độ học vấn: Bằng tốt nghiệp trường Đại học /G.E.D. tương đương
- Kinh nghiệm làm việc liên quan: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc liên quan
- Kinh nghiệm giám sát: Không yêu cầu kinh nghiệm giám sát
Yêu cầu hồ sơ
Công ty Cổ phần An Khánh được thành lập vào năm 2007, là đại lý chính thức của Công ty TNHH ôtô Isuzu Việt Nam theo tiêu chuẩn mới (mang tên gọi I-truck An Khánh) tại khu vực ĐBSCL.
Sau 8 năm hoạt động, Isuzu An Khánh đã từng bước khẳng định vị trí của mình tại Cần Thơ nói riêng và các tỉnh ĐBSCL nói chung. Với mục tiêu trở thành nhà phân phối uy tín hàng đầu, chuyên cung cấp các phương tiện vận tải và các ngành dịch vụ phụ trợ liên quan tại khu vực ĐBSCL. Isuzu An Khánh luôn cung cấp các sản phẩm đa dạng cho thị trường, đáp ứng nhu cầu khách hàng bao gồm các dòng ôtô, xe tải nhẹ, xe tải trung, xe tải nặng và xe bán tải.
Các sản phẩm Isuzu An Khánh đưa ra thị trường là những dòng xe chính hãng Isuzu mới nhất, chất lượng, tiết kiệm nhiên liệu, mạnh mẽ như: Xe bán tải D-max, xe tải 5 tấn (Model NQRL, NQRM), xe tải nặng 15 tấn (Model FVMT, FVMW) và xe đầu kéo. Đặc biệt, đại lý chúng tôi vừa phân phối ra thị trường dòng xe 1.9 tấn QKR giá rẻ, tiêu chuẩn Isuzu. Ngoài ra, Isuzu An Khánh còn cung cấp những phương tiện đặc chủng vận chuyển hàng tiêu dùng, thủy sản, nông sản… phù hợp với yêu cầu sử dụng của khách hàng ở từng địa phương. Bên cạnh đó, Isuzu An Khánh còn kinh doanh phụ tùng động cơ xe các loại, dịch vụ sửa chữa xe ô tô theo yêu cầu với giá cả cạnh tranh, nhiều ưu đãi.
Trong những năm qua, Isuzu An Khánh luôn nỗ lực để giữ vững vị trí đại lý bán lẻ xuất sắc nhất tại khu vực Miền Tây của Isuzu – thương hiệu xe thương mại hàng đầu thế giới. Nhằm xây dựng lòng tin với khách hàng, đặc biệt với một thị trường phát triển tiềm năng như Miền Tây, chúng tôi cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng ưu việt cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.
Đến với Isuzu An Khánh, bên cạnh những sản phẩm chất lượng quý khách hàng còn được hưởng những dịch vụ tốt nhất. Isuzu An Khánh là đại lý phân phối đầu tiên có dịch vụ bảo dưỡng, cứu hộ tận nơi 24/24, khắp Miền Tây qua dịch vụ Mobile Service. Với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao, Isuzu An Khánh là đại lý đạt được những giải thưởng cao trong các Hội thi tay nghề do Isuzu Việt Nam tổ chức trong nhiều năm liền.
Trong những năm qua, Isuzu An Khánh luôn làm hài lòng khách hàng với thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Isuzu An Khánh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng theo công nghệ tiên tiến nhất của Isuzu đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, xứng đáng người bạn đồng hành đáng tin cậy đối với các doanh nghiệp trong khu vực Miền Tây.
Chúng tôi nhận thức được rằng “Sản phẩm tốt nhất là sản phẩm không ngừng cải tiến”, nên Isuzu An Khánh không ngừng cải thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và hậu mãi góp cho sự phát triển kinh doanh của khách hàng.
Hiện nay, Isuzu An Khánh đã có văn phòng đại diện tại 2 tỉnh An Giang và Vĩnh Long để đảm bảo thuận lợi cho khách hàng khi giao dịch và sử dụng các dịch vụ của công ty.